HỘI NGHỊ KHOA HỌC TAI – THÍNH HỌC QUỐC TẾ LẦN THỨ III

Hội nghị khoa học tai - thính giác
 Hội nghị Khoa học Tai – Thính học Quốc tế lần thứ III với chủ đề “Hội nhập cùng phát triển” đã diễn ra tại Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng vào ngày 14–15/06/2024, với các chuyên đề khoa học: Thính học, Âm ngữ trị liệu, Bệnh lý tai. 𝙏𝙧𝙤̛̣ 𝙩𝙝𝙞́𝙣𝙝 𝙆𝙝𝙖́𝙣𝙝 𝙏𝙧𝙖̂̀𝙣 vinh dự là một trong những đại biểu khách mời tham dự hội nghị.
Hội nghị có sự góp mặt của gần 500 đại biểu tham dự, cùng hơn 70 bài báo cáo khoa học của các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước về lĩnh vực tai thính học, âm ngữ trị liệu…

Các bài báo cáo khoa học

Workshop: Kỹ thuật đo sức nghe ở trẻ nhỏ chưa hợp tác với sự trình bày của PGS. TS. BS. Krisna Lertsukprasert – Thái Lan – Chủ tịch Hiệp hội Ngôn ngữ và Thính giác Châu Á Thái Bình Dương.
 Workshop: Nội soi tai chẩn đoán và hướng xử lý viêm tai giữa và nong vòi nhĩ bằng bóng.
  •  Nội soi tai giữa trong viêm TG mạn: túi lõm thượng nhĩ, xẹp nhĩ do PGS. TS. Đặng Xuân Hùng Chủ tịch danh dự Hội Thính học Việt Nam trình bày.
  •  Nội soi thông vòi nhĩ kinh điến và thủ thuật nội soi bơm bóng nong vòi nhĩ do TS. BS. Nguyễn Ngoc Minh – Phó Chủ tịch Hội Thính học Việt Nam trình bày.
  • Cholesteatome: lựa chọn phẫu thuật kín hay hở do PGS. TS. Đoàn Hồng Hoa -Bộ môn TMH- ĐHYD-ĐHQGHN trình bày
  • Phẫu thuật nội soi điều trị màng nhĩ cứng (Endoscopic surgery for a hardened eardrum (tympanosclerosis), paper patch, và nhĩ đơn thuần do TS. BS. Nguyễn Thị Tố Uyên – Giảng viên bộ môn TMH, trường Đại học Y Hà Nội trình bày.
Và còn vô số bài báo cáo khoa học khác về lĩnh vực Tai – Thính học, âm ngữ trị liệu…
Đến với hội nghị Khánh Trần lĩnh hội thêm nhiều kiến thức chuyên sâu thông qua các buổi workshop, bài báo cáo khoa học, phát biểu của các GS, PGS, TS đầu ngành trong và ngoài nước. Bên cạnh đó đây cũng là cơ hội để đưa hình ảnh Khánh Trần đến gần hơn với mọi người.
Hội nghị có sự tham gia của hơn chục gian hàng của các công ty thính học trên khắp cả nước. Trong đó gian hàng Trợ thính Khánh Trần hấp dẫn sự quan tâm hơn cả của các GS, PGS, TS và các đại biểu tới tham quan và chụp ảnh lưu niệm.
Hình ảnh Khánh Trần cùng các đại biểu, khách mời hội nghị

TRUNG TÂM TRỢ THÍNH & TBYT KHÁNH TRẦN 

Địa chỉ:

  • Văn phòng chính: Tầng 3, Số 74 Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
  • Chi nhánh Hà Nam: Tổ 8, khu đô thị Hai Pha, Phủ Lý, Hà Nam
  • Chi nhánh Vũng Tàu: Số 1129, Đường 30/4, Phường 11, TP Vũng Tàu

Hotline: 0978.191.612

Email: kthearing@gmail.com / Contact@kthearing.com

Leave Comments

0978191612
0978191612