SÔI ĐỘNG NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6

Ngày 1/6 là ngày Quốc tế Thiếu nhi, ngày Tết dành riêng cho trẻ em. Trong ngày này, các em không chỉ được nhận tình cảm yêu thương của ông bà, cha mẹ, người thân mà còn được nhận những món quà đặc biệt. Nhân dịp này, Trợ thính Khánh Trần cũng tổ chức chương trình ý nghĩa dành cho các em thiếu nhi.

Đến hẹn lại lên, cũng như dịp Tết Thiếu nhi hằng năm, tại trung tâm trợ thính Khánh Trần lại rộn ràng không khí đón chào ngày Tết trẻ em. Với mong muốn mang đến cho các cháu một ngày Tết thiếu nhi tràn ngập niềm vui. Đồng thời cũng là dịp gắn kết các thành viên đại gia đình Khánh Trần. Năm nay, Khánh Trần tổ chức chương trình có sự góp mặt của các em nhỏ là con, em của CBCNV, các em nhỏ khiếm thính cùng bố mẹ cũng như các cô giáo trị liệu ngôn ngữ. Trung tâm đã chuẩn bị những phần quà nhỏ, thể hiện sự quan tâm tới các em trong ngày Tết của mình. 

 

Sáng 1/6/2024, Trợ thính Khánh Trần tổ chức Tết Thiếu nhi

Các con không những được học hỏi, vui chơi mà còn gắn kết hơn qua những tiết mục văn nghệ. Chương trình giao lưu văn nghệ diễn ra sôi nổi, vui nhộn. Các bé mang tới thật nhiều cảm xúc, thể hiện tình yêu thương vô bờ tới bậc phụ huynh. Rất nhiều hình ảnh/video đáng yêu của các con được lưu giữ lại.

Tiết mục văn nghệ của các em nhỏ

Ngoài ra, khi tới trung tâm các em còn được kiểm tra thính lực và bảo dưỡng máy trợ thính miễn phí.

Chúc các thiên thần nhỏ luôn khỏe mạnh, ngoan ngoãn và được lớn lên trong vòng tay yêu thương của gia đình và xã hội!

Các cô chú sẽ mãi luôn đồng hành cùng các con dù ở bất cứ hoàn cảnh, thời điểm nào.

Cảm ơn cô giáo trị liệu ngôn ngữ, cảm ơn các bậc phụ huynh đã luôn tin tưởng và lựa chọn Khánh Trần. Trung tâm luôn đồng hành cùng các con trong quá trình tìm lại âm thanh của cuộc sống.

 

TRUNG TÂM TRỢ THÍNH & TBYT KHÁNH TRẦN 

Địa chỉ:

  • Văn phòng chính: Tầng 3, Số 74 Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
  • Chi nhánh Hà Nam: Tổ 8, khu đô thị Hai Pha, Phủ Lý, Hà Nam
  • Chi nhánh Vũng Tàu: Số 1129, Đường 30/4, Phường 11, TP Vũng Tàu

Hotline: 0978.191.612

Email: kthearing@gmail.com / Contact@kthearing.com

Leave Comments

0978191612
0978191612