KHAI TRƯƠNG TRỢ THÍNH KHÁNH TRẦN ĐỒNG NAI

𝐓𝐫𝐨̛̣ 𝐭𝐡𝐢́𝐧𝐡 𝐊𝐡𝐚́𝐧𝐡 𝐓𝐫𝐚̂̀𝐧 Đ𝐨̂̀𝐧𝐠 𝐍𝐚𝐢 hân hoan, vui mừng đồng hành cùng 𝗕𝗲̣̂𝗻𝗵 𝗩𝗶𝗲̣̂𝗻 𝗤𝘂𝗮̂𝗻 𝗬 𝟳𝗕 khai trương 𝗞𝗵𝘂 𝗞𝗵𝗮́𝗺 𝗕𝗲̣̂𝗻𝗵 𝗞𝘆̃ 𝗧𝗵𝘂𝗮̣̂𝘁 𝗖𝗮𝗼 – địa chỉ tại 1137 Nguyễn Ái Quốc, phường Tân Tiến, Tp Biên Hòa, Đồng Nai vào sáng ngày 17/05/2024.
Thính giác là một trong năm giác quan có con người, đóng vai trò vô cùng quan trọng. Việt Nam là một trong số những quốc gia có số người suy giảm thính lực cao nhất trên thế giới. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn ngó lơ việc chăm thính lực của bản thân. Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe thính giác của người dân Đông Nam Bộ, Trợ thính đã có mặt tại mảnh đất xinh đẹp Đồng Nai. Trợ thính Khánh Trần cơ sở Đồng Nai tọa lạc tại Khu Khám bệnh kỹ thuật cao của Bệnh viện Quân Y 7B. Cơ sở thuộc dự án của viện và trung tâm trợ thính Khánh Trần phối hợp thực hiện.
Đội ngũ nhân viên Khánh Trần và Khu khám bệnh viện Kỹ thuật cao 7B chụp hình
Chúng tôi tự hào giới thiệu đến quý khách hàng các dịch vụ đa dạng và chuyên sâu. Giúp mọi người hiểu rõ về tình trạng sức khỏe của mình và phòng ngừa, xử lý tốt các vấn đề liên quan. Phòng đo khám thính lực của Khánh Trần đạt các tiêu chuẩn quốc tế, có đầy đủ các trang thiết bị tiên tiến đáp ứng nhu cầu đo thính giác và cung cấp các giải pháp khắc phục tình trạng suy giảm thính lực cho mọi người.
Với trình độ chuyên môn và sự nhiệt huyết với khách hàng, nơi đây sẽ là địa điểm tin cậy cho bà con Đông Nam Bộ chăm sóc sức khỏe thính giác của mình. Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ chăm sóc thính lực tốt nhất, giúp người nghe kém có cuộc sống tốt hơn.
Chúng tôi luôn phụng sự từ trái tim tới tất cả quý khách hàng.
Một góc không gian Trợ thính Khánh Trần Đồng Nai
👉👉👉 Hãy liên hệ với 𝗧𝗿𝗼̛̣ 𝗧𝗵𝗶́𝗻𝗵 𝗞𝗵𝗮́𝗻𝗵 𝗧𝗿𝗮̂̀𝗻 ngay khi bạn hoặc người thân có những dấu hiệu nghe kém để nhận được những tư vấn và hỗ trợ hữu ích nhất từ đội ngũ chuyên gia!
Đến với chúng tôi để được đo thính lực, tư vấn và bảo dưỡng máy trợ thính định kỳ, giúp việc nghe của bạn trở nên rõ ràng và trọn vẹn hơn.

TRUNG TÂM TRỢ THÍNH & TBYT KHÁNH TRẦN 

Địa chỉ:

  • Văn phòng chính: Tầng 3, Số 74 Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
  • Chi nhánh Hà Nam: Tổ 8, khu đô thị Hai Pha, Phủ Lý, Hà Nam
  • Chi nhánh Vũng Tàu: Số 1129, Đường 30/4, Phường 11, TP Vũng Tàu

Hotline: 0978.191.612

Email: kthearing@gmail.com / Contact@kthearing.com

Leave Comments

0978191612
0978191612